Smá hik í yfirganginum

BlokkirBlokkirKönnun Gallups varðandi kúgunaráætlanir Dags & Co með Bústaðaveg og Miklubraut við Háaleiti sýndi svo afgerandi andstöðu íbúanna að hætta varð við Bústaðavegar- ævintýrið núna á kosningaári, sem smjörklípa til þess að Borgarlínan festist frekar í sessi. 83% fleiri íbúar af þeim sem afstöðu tóku voru andvígir áætlununum um Bústaðaveg en þeir sem fylgdu þeim.

Andstaða við Miklubraut líka

Af þeim sem afstöðu tóku voru 45% fleiri andvígir þéttingu byggðar og fjölgun íbúða við Miklubraut hjá Háaleitisbraut, heldur en þau sem voru fylgjandi þeim ósköpum. Þegar spurt var um samgöngur þar, voru 76% fleiri fylgjandi greiðari bílaumferð heldur en þau sem leggja meiri áherslu á gangandi og hjólandi vegfarendur á þessu svæði við Miklubraut. Augljóslega eru þær fyrirætlanir ekki vel ígrundaðar gagnvart íbúunum, sem hafa mótmælt hástöfum.

Spyrjum um Borgarlínu

Óskandi væri að álíka spurningum yrði beint að þolendum Borgarlínu- ævintýrisins. En það verður ekki gert fyrir kosningarnar í vor.

Hér er tengill á könnunina: https://www.reykjavik.is/sites/default/files/gallum_vidhorfskonn_haaleiti_bustadir_131221lokag.pdf

 

 

 


mbl.is Tillögur að þéttingu við Bústaðaveg lagðar til hliðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hraðpróf og enga sóttkví

Grimur GettyCovid- smitin eru það dreifð, að fólk getur allt eins farið í hraðpróf frekar en PCR, sem yfirvöld ættu að hætta að krefjast. Hraðpróf sýna ástandið strax, enda þarf allur þessi fjöldi ekki á nákvæmari greiningu að halda. Síðan heldur fólk sér bara sem mest frá öðrum og sér til hvort það verður það veikt að það þurfi heimsókn á spítala.

Smitin æða áfram

Æ fleiri gera sér grein fyrir því að greiningar og fylgjandi sóttkví hafa lítil sem engin áhrif á smit Omicron- Covid veirunnar. Þessu fylgir ómældur kostnaður og ónæði. Yfirvöld ættu að aðstoða fólk með því að hafa sem minnst íþyngjandi reglur og sinna sjúkum vel.

Ekki PCR skyldu!

Þegar ég greindist með Covid fyrir áramótin með tveimur hraðprófum hvort úr sinni nösinni, þá var það á BSÍ, sem er nálægt og þar er aldrei röð. En þá var ég skyldaður í PCR prófs- röðina á Suðurlandsbraut með 38,7°C hita, bráðsmitandi í frostinu og 100 manns í röðinni í algerri þarfleysu! Sú PCR  niðurstaða kemur svo eftir hálfan til einn dag. Nýta ætti hraðprófsstaðina mun betur. Ef fólk vill síðan fá PCR próf líka og kvelja þar með sjálfa sig og aðra, þá ætti því samt að vera frjálst að gera það.

Hraðpróf fyrir langflesta

Íslensk yfirvöld ættu ekki að krefja neinn um PCR próf, því að nóg er að hafa sæmilega vissu úr hraðprófi, með allan þennan fjölda smitaðra. En auðvitað má bjóða upp á PCR próf fyrir þá sem verða að hafa þau til ferðalaga þangað sem enn er hangið á þeirri kröfu.

Þetta er nú orðið frekar skrautlegt: Ég er þríbólusettur, líka með sprautur gegn inflúensu og lungnabólgu, fæ samt Covid og núna á ég samt að vera með grímu allsstaðar!

Þarf endilega að gera eins og með Strætó, eyða milljörðum árum saman til þess að ná ákveðnum árangri, en svo þegar hann er nákvæmlega enginn, að bæta þá í sóunina?


mbl.is Löng röð gengur hægar vegna barnanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Einangrun er 7 dagar, ekki 8

Leita-ad-sporumFyrst amk. önnur hver manneskja á Íslandi mun líklegast fá Covid- sjúkdóminn fljótlega er rétt að benda á það að einangrunin á að vara í 7 daga, ekki 8 daga eins og framkvæmdin er í dag. Ef einhver er dæmdur í einangrun í eina nótt, þá losnar hann daginn eftir, ekki eftir tvær nætur inni. Greiningardagur er dagur núll (eins og segir í leiðbeiningum sóttvarnalæknis), en samt er maður ekki laus eftir 7 daga þaðan í frá, heldur er maður áfram inni í kerfinu og fær loks vottorð um það eftir 8 daga. Þessum óskýru fyrirmælum og þessari vanrækslu þarf að andmæla.

Ekki einangrun

Annars á einangrun ekki rétt á sér. Hún er íþyngjandi langt umfram tilefni, þar sem langflestir fara með gát og ekkert af því hefur skipt máli í þessari síðustu lotu, þar sem fólk smitast jafnt í vestrænum löndum, þrátt fyrir mjög mismunandi ráðstafanir. Sóttkvíin hér skiptir nákvæmlega engu máli varðandi smitin núorðið. Henni ætti að hafa verið lokið fyrir löngu, ásamt smitrakningu.

Alls ekki sóttkví

Frelsissvipting einangrunar við ríkjandi aðstæður er andstæð stjórnarskrárvörðum rétti okkar til frelsis, þar sem réttlætingin á þeirri aðgerð stendur mjög tæpt, eftir slælegan árangur. Sóttkví fullfrísks fólks er þannig algerlega óréttlætanleg, enda byggir hún á því hverja maður hafi hitt nýlega. Stasi- smitrakning ætti ekki að leyfast lengur.

Sinnum fólki sem er illa veikt. Punktur.


mbl.is Óþarfi að æsa sig yfir hverju nýju afbrigði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sóttkví hætti

Hendur-rimlarOfursmitandi Omicron veiran er komin á það stig dreifingar hér að ekki verður hægt á fljótinu, hvað þá stöðvað. Sóttkví er tilgangslaus við þessar aðstæður þegar til lengdar lætur og smitrakning þar með. Fyrst langflestir eru þrí- bólusettir (og fengju þar með flestir vægari afleiðingar Omicron- smits) og langflestir smitaðra fá væg einkenni, eins og ég og mín fjölskylda á þessari stundu, þá er einungis þörf að sinna þeim sem fá erfiðustu einkennin.

Fullfrískir í lás

Enginn veit á hverri stundu hver Covid- smitaðra verður alvarlega veikur, það kemur bara í ljós. En að halda yfir 7000 manns fullfrískum í sóttkví eða smituðum í langri einangrun gengur ekki upp. Smitin æða um, þannig að ríkisaðgerðir gegn þegnunum eru ekki líklegar til takmörkunar smita.

Niðurstaða síðustu veirulotu er klárlega á þann veg, að aðgerðir yfirvalda til takmörkunar smita hafa nær engin áhrif og því ber að hætta þeim strax. Tökum vel á afleiðingunum.

Svo mætti einangrun alveg vera fimm dagar eins og í BNA, ekki 7 dagar eins og í ESB. Hljóta að vera sömu vísindin.

 


mbl.is Fyrri reglur áfram í gildi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hverjir nota Strætó?

MMRFlokkur-bill-ganga-straetoMMR kannaði ferðavenjur fólks á höfuðborgarsvæðinu í maí sl. Þar sést að Samfykingarfólk sker sig út að mjög mörgu leyti. T.d. notar 67% þess aðallega bíl, gangandi 19%, en með 7% með Strætó. En Strætóferðir Sjálfstæðisfólks, Vinstri-grænna, Pírata og Viðreisnarfólks standa allar í 4% hópsins með Strætó sem aðal- ferðamáta. Bílnotkun þess hóps er 83%, 73%, 72% og 78% í sömu röð, þótt halda mætti annað á málflutningi vinstri flokkanna gegn bílnotkun og bílastæðum.

Flokkur fólksins er þannig að 29% notar aðallega Strætó en Sósíalistar 12%. Enginn Miðflokksmaður notar Strætó sem aðal- ferðamáta í maí en 100% þeirra eru á bíl.

Eltast við 4% hópinn

Í ljósi alls þessa er eltingaleikurinn hjá Sjálfstæðisflokki og öðrum við yfirlýst ferðamynstur Samfylkingar, Strætó, hlálegur þar sem ljóst er að 4% hópsins er fasti sem hefur verið eins á hverju ári sem milljörðum króna er mokað í að auka við hann. Hvað þá Borgarlína, Strætó á sterum, sem mun engu breyta með allri sinni tugþúsunda milljóna króna sóun.


mbl.is Ákvörðun Eyþórs kom mjög á óvart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fulltrúi Sjálfstæðisfólks

XD-samstadaBrotthvarf Eyþórs Arnalds af borgarstjórnarsviðinu kallar á verulega sjálfsskoðun hjá Sjálfstæðisfólki, þar sem Eyþór hefur verið oddviti hins almenna kjósanda, sem stendur t.d. gegn Borgarlínu, upplausn Reykjavíkurflugvallar og hruni skipulagsmála almennt í borginni.

Leiðtogi og uppstilling

Það var trú manna fyrir síðustu borgarstjórnarkosningar að leiðtogakjör frambjóðanda Sjálfstæðisflokksins dygði til þess að sameina hópinn í skýrri andstöðu við vinstri meirihlutann, sem valdið hefur óskunda í 15 ár, frá því að Dagur B. Eggertsson tók í raun við valdataumunum í Reykjavíkurborg. En vonirnar urðu að engu, þar sem sú uppstillingarsamsuða sem boðið var upp á að öðru leyti í borgarstjórnarflokki Sjálfstæðisflokksins setti næst forystunni fólk sem studdi Borgarlínuna og annað bílahatur vinstri borgarstjórnar- meirihlutans. 

Prófkjör!

Nú sækist það sama fólk eftir forystu í stað Eyþórs. Ef einhver von á að vera til þess að brjóta niðurbrotsstefnu vinstri meirihlutans á bak aftur í kosningunum næsta vor, þá verður að fara fram fullt prófkjör frambjóðenda í Sjálfstæðisflokknum, svo að kjósendur geti gefið hverjum og einum það fylgi sem honum eða henni ber og endurspeglar vonandi þarfir og langanir þorra flokksmanna, ekki fámennrar nefndaklíku flokksins.


mbl.is Eyþór Arnalds gefur ekki kost á sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Kosið í borginni

Skilti-akreinEndarKosið verður um Borgarlínu næsta vor. Hægt er að pakka því inn í fallegar umbúðir, frasa um frelsi og hvaðeina, en undan því verður ekki komist, að greiða atkvæði um það, hvort ofvaxið strætókerfi verði látið stöðva umferðarflæði í borginni eður ei.

Hvor sigrar?

Nú reynir enn einu sinni á það, hvor sigri, meginrödd heildarinnar í hverjum stjórnmálaflokki fyrir sig, eða vel smurð kosningamaskína tiltölulega fámenns félagsskapar, sem nær að hunsa að mestu stefnu landsfundar flokksins í mikilvægum málum og skýran vilja flokksmanna. Skoðanakannanir sýna einbeittan  vilja fólksins, en tunguliprir frambjóðendur sneiða hjá honum og gefa eftir, þar til saltfiskurinn er algjörlega útvatnaður. Bætast þá enn ein fjögur ár við ófremdarástand, sem ómæld undangjöfin hefur skapað.

Fjögur prósentin?

Ríkjandi stefna í borginni gætir hags um fjögur prósent heildarinnar, í stað þeirra áttatíu prósenta sem ráða ættu ferðinni. Þörf er á þögulli byltingu hugans, sem neitar að taka þátt í þessu ójafnræði, þar sem kosnir frambjóðendur eru ekki raunverulegir fulltrúar fólksins sem heild.

 

Virðum og verum

vaxin til vandans

Strætó á sterum

stefnir til fjandans


mbl.is Eyþór vill skýrt umboð í prófkjöri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Borgarlínukonur styðja hver aðra

GledibodskapurManni fallast hendur við það að sjá yfirlýstar stuðningskonur Borgarlínu sækjast eftir yfirstjórn borgarinnar í nafni Sjálfstæðisflokksins, í hróplegu ósamræmi við vilja þorra kjósenda hans. Þær vilja halda áfram hörmungarferð liðinna ára, þar sem skipulagsslys og samgöngutregða voru samþykkt og rándýri eltingaleikurinn við 4% fólksins heldur áfram í margfeldi sínu.

Gefum Katrínu Atladóttur orðið: "Góðar al­mennings­sam­göngur þurfa að vera á­reiðan­legar, tíðar, hrað­virkar, að­gengi­legar og þægi­legar. Borgar­línan hefur þetta allt saman." 

Borgarstjóri Borgarlínu?

Hildur Björnsdóttir sækist núna eftir 1. sæti XD listans. Sem borgarstjóri myndi þessi stuðningskona Borgarlínu ekki bæta samgöngur í Reykjavík, allra síst fyrir flokksmenn sína á nýju nýorkubílunum sínum. 

Frasar á fullu

Hvað er það sem veldur að sumar konur í forystu Sjálfstæðisflokksins í borginni halda áfram að eltast við það sem þær virðast halda að sé til vinsælda, hversu út úr kú sem það er, eins og Borgarlína og 15 mínútna hverfi? Frasarnir eru farnir að vella upp úr þeim núna, alveg eins og Dagur B. Eggertsson hafi laumað óska- jólalistanum inn á borð þeirra. Samfylkingin hlýtur að hafa skálað í kampavíni eftir framboðsræður Hildar Björnsdóttir í sjónvarpinu í gærkveldi og einlægan stuðning Katrínar Atladóttur við Hildi.

Varúð

Ég er hræddur um að Sjálfstæðisfólk verði að gyrða sig í brók fyrir vorið, svo að það minni ekki örlítið á önnur fræg vor, hið arabíska eða í Prag. Margir vegfarendur í Reykjavíkurborg eru þungt hugsi vegna kúgunaráætlana meirihlutans í samgöngumálum borgarinnar. Leyfum skynseminni að ráða, ekki stuðningfólki Borgarlínu og 15 mínútna bílastæðalausra hverfa.

 


mbl.is Lýsir yfir stuðningi við Hildi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Landsvirkjun hækkar verð fyrir ESB

Gaskostnadur ESBÞráhyggja Landsvirkjunar um rafmagn sem markaðsvöru heldur áfram, nú með verðhækkun til þess að friðþægja yfirstjórnina, regluverði ESB skv. Orkupakkanum. Stjórn stofnunarinnar telur að hún eigi að hámarka hagnað til þess að pólitíkusar fái auka milljarða króna á ári í að uppfylla ótæmandi kosningaloforð sín. 

Grísir gjalda

Hvers eiga heimilin og fjölmörg smáfyrirtæki í landinu að gjalda, þegar þessum gullkálfi þjóðarinnar er ítrekað misbeitt  síðustu ár? Milljörðum króna er eytt í skoðum á því hvort eða hvernig megi veita rafmagni héðan til Evrópu, á meðan tæpt er í sumum lónum á vetrarmánuðum. Ef hagnaður myndast, þá ætti að greiða frekar niður lán, treysta innviðina almennilega til þess að standast auknar þarfir, eldgos eða toppálag, eða hreinlega að lækka verðið, sem skilar sér síðan væntanlega til eigendanna, neytenda. 

Ríkið hækkar mest

Sjálfskipuð orkukrísa Evrópu vegna loftslagsánauðar ætti að koma þjóðinni til góða í samkeppninni, þar sem við njótum forskots til nýsköpunar eða betri lífshátta, með rafmagn sem á uppruna sinn hjá Landsvirkjun. Þarflausar hækkanir minnka það forskot og auka verðbólguna, sem heldur annars ótrauð áfram, leidd af stofnunum ríkisins, með öllum sínum launahækkunum.


mbl.is Verð hjá Landsvirkjun hækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Heimsmót bábiljanna

IsbillEnginn raunvísindamaður hefur fullyrt í alvöru að Íslendingar geti breytt loftslagi heimsins með því að hætta akstri fólksbíla. Samt er þeirri bábilju haldið að fólki allan daginn og alla daga. Vörur hækka í verði, skattar og álögur rjúka upp, húsnæði og ferðalög hækka, heilu þjóðirnar berast á banaspjótum í orkukrísu, allt vegna kenningarinnar um að koltvísýringur losaður með athöfnum manna hiti heiminn út úr korti. Auðvelt er að gleyma því að fólki í heiminum fjölgar um 200.000 manns á hverjum degi, álíka öllum Íslendingum á atvinnuskrá. Hvernig geta bílatölur okkar skipt máli?

Rauntölur, ekki prósentur

Íslendingar geta ekki breytt veðurfarinu með bílhegðun sinni. Sú staðreynd fær loftlagssinna til að skipta um gír og tala um leiðandi hlutverk okkar og fyrirmynd í heiminum, í stað rauntalna sem engu breyta. Rætt er um prósentur en ekki rauntölur, því að tölurnar eru hverfandi og áhrif þeirra verða aldrei sannreyndar, sem er þó ein aðalregla vísindanna að þurfi að gera. En við erum hvort eð er einstök sem leiðandi fyrirmynd og ættum ekki að þjást fyrir það.

Léttið okkur lífið

Ef íslensku stjórnmálafólki væri virkilega annt um kjósendur sína, ætti það að hætta loftslagsáróðri, en létta álögur þeirra, láta skipulagið hjálpa fólki, sem verður leyft að ákveða ferðamáta sinn án fordóma. Þá styttist vinnuvikan, almannahagur snarbatnar, kvíði verður hverfandi og við verðum öll vinir aftur!


mbl.is Vitnaði í Andra Snæ í ávarpi sínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Orkukrísa Evrópu sannar sérstöðu Íslands

GasverdEvropaOkt2021aOrkuþurrð Evrópu eykst dag frá degi og gasverð tífaldast frá lægsta punkti í fyrra, en áfram heldur stjórnmálafólkið að grafa dýpri gröf fyrir þjóðir sínar með "metnaðarfullum" áætlunum um skattlagningu, höft, bönn og verðhækkanir til þess að berjast gegn hlýnandi heimi, allt í nafni manngerðra loftslagsbreytinga.

Fyrirtækin loka

Nú leggja orkufrek fyrirtæki Evrópu upp laupana, sérstaklega þau smáu og miðlungsstóru, sem mega ekki við þessum verðsveiflum á orku. Ástandið er algerlega sjálfsskapað: Kjarnorku- og kolaverum var  lokað, en það færði Rússum aukin völd á gasmarkaði. Stóra gasleiðslan Nord Stream 2 til Þýskalands var tengd og tilbúin fyrir mánuði síðan, en fer ekki af stað fyrr en kanslari landsins stimplar sitt samþykki. Áhrif Vinstri grænna eru þar veruleg og því má búast við gasleysi áfram í ESB, sem ræðst af Þýskalandi eins og alkunna er.

Norðmenn í púkkið

Jafnvel Norðmenn með allar sínar olíulindir horfa nú upp á hörmungar- verðhækkanir hjá sér, í stað þess að tryggja landsmönnum alltaf orku á skaplegu verði, sem auðvelt væri að standa við. Þangað liggja kaplar sem færa Evrópu orku, næstum því sama hvaða ástand er í Noregi, enda stýrir ESB því og gerðir eru afhendingar- samningar sem standa þarf við. 

Logn og kalt?

Nú bíður því Evrópa á milli vonar og ótta um það, hvort veturinn verði kaldur eða mildur. Miklir frostakaflar geta rústað efnahag í álfunni, sérstaklega ef lognið fylgir, þar sem vindorkuverin ná ekki að skila sér. Gasið frá Rússum og veðrið ráða því hvort Evrópa verði starfhæf eða ekki í vetur.

BNA bjarga ekki núna

Venjulega koma Bandaríkin til bjargar, en svo er ekki núna, þökk sé Biden forseta, sem stöðvaði strax framkvæmdir við olíuleiðsluna frá Alaska, en hún var nær tilbúin. Auk þess fór haftastefna hans í gang á flestum sviðum. Olíu- og gasframleiðsla Bandaríkjamanna verður því að langmestu leyti  fyrir eigin þjóð og verður gripið til útflutningsbanns ef þurfa þykir.

Virkjum áfram

Á meðan orkukrísa skekur heiminn er til fólk hér á landi sem dregur lappirnar í því að samþykkja virkjanir, sem gætu tryggt áframhaldandi orkuöryggi á Íslandi, orkuskipti, sjálfbærni, samkeppnishæfni og frumkvöðulsstarfsemi. Ef umhverfis- og auðlindamálin verða afhent áfram Vinstri grænum, þá verðum við í álíka eymdarstöðu og Evrópusambandið. Það gerum við varla sjálfviljug.

 


mbl.is „Það þarf einfaldlega að virkja“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Móðusumarið 2021

Eldgosasky2021-aUndrun vekur hjá mér að allt það hálfa ár sem Geldingadalir hafa gosið, hafa vísindamenn nær aldrei talað ítarlega um áhrif þess á skýjafar á Suðvesturlandi, hvað þá um losun koltvísýrings (CO2) og brennisteinstvíildis (SO2) í magni talið. Þó er deginum ljósara að skýjamyndun og úrkoma var mun meiri en venjulega, sem sést núna hve fáar sólarstundir voru þetta móðusumar. 

SV- skýjafar 2021 

Ég hef tekið yfirlitsljósmyndir allan gostímann og raunar vel áður, þar sem gas- og hitalosun á miðjum Reykjanesskaganum fór að verða óvenju áberandi strax við jarðskjálftahrinurnar fyrir eldgos, en ég hef haft þetta útsýni í yfir hálfa öld. Myndirnar sýna glöggt upprunann, Geldingadali. Hér er sólin dýrkuð úti á palli þegar færi gefst, en eldgosið dældi slíku magni gasskýja upp í loftið að Suðvesturland var mjög oft alsett þessum ófögnuði sem mengunarskýin eru. Þetta sást vel þegar ekið var að austan í heiðskíru veðri, en gegnheilt og grásvart skýjaþykknið mætti manni yfir Hellisheiðinni og versnaði þegar nær dró borginni.

Í garðinum heima

Þessa umhverfisvá í nærumhverfinu þarf að rannsaka. Þetta er loftslagsmál sem skiptir máli, ekki einhver hugsanleg heimshlýnun frá Timbuktú. Geldingadalir losa líklega 10.000 tonn á dag af CO2 og er því nokkra daga að losa eins og allir fólksbílar á Íslandi á heilu ári, eins og komið hefur fram. Ætli SO2 losunin hafi ekki jafnast á mánuði á við árslosun flutningabíla á Íslandi? Slíkt þarf að mæla.

Skattur

Umhverfisáhrif íslenskrar náttúru eru ærin. Fyrst við eru skattlögð fram og til baka vegna loftslagsáhrifa, látum féð fara í náttúrurannsóknir á Íslandi, eða sleppum skattinum ella.


mbl.is Sólskinsstundir í Reykjavík ekki færri í 100 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Kjósið nýorkuna inn

100 milljardarBorgarlína verður 75% greidd af ríkinu, amk. fyrsta fallið. Því skiptir mestu hver verða kosin á þing. Þessi yfir 100 milljarða króna ímyndarbardagi hefur ekkert með skilvirkni í samgöngum að gera. Strætisvagnabílstjóri sagði í viðtali í fyrradag að helstu kúnnarnir væru krakkar og útlendingar, en fullorðnir Íslendingar væru „latir“ að taka strætisvagn. Varla heldur það Strætó gangandi, enda hefur tekjumódel fyrirtækisins hrunið, þrátt fyrir tíu ára mokstur af milljarði króna á ári í 10 ár, þar sem nýorkubílar og Brynjarsfákar ýta Strætó ennþá nær hyldýpinu núna.

Sóun fyrir fáa

Verst er að nær allir stjórnmálaflokkar staðfesta fylgi við Borgarlínu, þrátt fyrir að 4% ferða séu með Strætó og helmingur íbúanna ætli nær aldrei að nota það kerfi.  Styðjum vetnisframleiðslu og uppbyggingu innviða í rafmagnsdreifingu. Endurskilgreina þarf almenningssamgöngur, sem hljóta að vera sá ferðamáti sem langflestir kjósa.

Krefjist vitrænna aðgerða af frambjóðendum ykkar.


mbl.is Ný könnun: Þrír flokkar taka fram úr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sjálfskipuð vandræði Sjálfstæðisflokksins

BlarRaudurSkaliErfitt er að horfa upp á þessa vinstristjórn sem flest stefnir í, þegar haft er í huga af hverju áður líklegir kjósendur Sjálfstæðisflokksins (XD) eru hikandi við að kjósa hann. 

Sjálfstætt fólk er alveg upp að vegg í þessu máli. Eltingaleikur yngri kvenna í flokknum við miðjuna núna endurspeglar sömu vandræðin og þær komu Reykjavíkurborg í: að samþykkja Borgarlínu og að hampa loftslagsmálum, með öllum þeim sköttum og óþarfa hömlum sem þeim fylgja. Fyrir vikið er afar erfitt að kjósa flokkinn, þar sem í því felst samþykki á áætlun forystukvennanna. Þar að auki er mörgum helstu forsvarsmönnum hægri stefnu ýtt til hliðar, en maður getur samþykkt nær allt sem frá þeim kemur.

Fundurinn stóð gegn Borgarlínu

Ágætur aðalfundur Sjálfstæðisfélagsins í Nes- og Melahverfi með metmætingu í Valhöll fyrir stuttu sýndi hve raunveruleg andstaða við Borgarlínu er innan flokksins, jafnvel innan hálfsósíalíska Vesturbæjarins, þar sem fólk er komið á rafmagnsbíla eða reiðhjól að hætti Gísla Marteins. Þar var vel afgerandi (um 80%) stuðningur við ályktun um að hafna áætlunum um Borgarlínu á þessari stundu. Þeirri ályktun er ekki beinlínis hampað í baráttunni. 

Ríkið ræður þessu

Borgarlína kemst ekki á koppinn nema ríkið komi þar verulega að. Aðgerðirnar hafa afgerandi neikvæð áhrif á daglegt líf langflestra kjósenda eftir þessar kosningar, á meðan ábatinn á endanum er fyrir 4% fólksins, sem allt miðast við. Komið frambjóðendum Sjálfstæðisflokksins í skilning um það að þau verða að setja þetta Borgarlínuskrímsli á bið, ella verði ekki um XD að ræða núna. Auk þess er loftslagsfárið algert.


mbl.is Framsóknarflokkur í lykilstöðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Nagladekk í Sahara og á söndum Suðurlands

Sahara-rykUppruni svifryks í Reykjavík hefur aðallega verið sandarnir á Suðurlandi og aska af heiðunum, sérstaklega eftir eldgosin 2010 og 2011. Nú bættist gosið í Geldingahrauni við, þótt ekki sé það öskugos, en hefur oft náð að senda okkur góðar spýjur, eins og sést á svarta bílnum okkar í þurrum SV-áttum og á svörtu skýjaþykkni frá eldstöðvunum.

Ísland er rykland

Úr frétt Morgunblaðsins í dag: "Ísland er helsta upprunasvæði ryks í Evrópu. Hér eru 44.000 ferkílómetra eyðimerkur og að meðaltali er jarvegsfok hér í 135 daga á ári."..."Hægt er að greina með sérstökum tækjabúnaði hvaðan rykið er komið og meir að segja hvar á Íslandi einstök rykkorn eru upprunnin".  

Rannsaka rykið

Áður en meirihluti borgarstjórnar, Dagur & Co., grípur til frekari aðgerða og skattlagningar til þess að draga úr öryggi borgarbúa vegna nagladekkjanotkunar þeirra ætti hann að láta rannsaka svifryk gatna á ofangreindan hátt og sjá hvað safnast mikið ryk á götu sem þrifin var áður en austan eða suðaustan rok kom af heiðunum og svo eftirá.

Einhvern veginn á ég ekki von á því að sú rannsókn verði gerð.


mbl.is Rykagnir frá Sahara fjúka oft til Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Jafnræði Svandísar útilokar ýmsa

CovidShot-GettyAllir fullorðnir hafa rétt á bólusetningu, skyldi maður halda, en þá kemur Animal Farm- jafnræði Svandísar Svavarsdóttur heilbrigðisráðherra í ljós: Fólki sem hafði veikst af Covid-19 er nú neitað um bólusetningu. Allir geta mætt og fengið sprautu nema þau! Mismununin er alger.

Þrautaganga

Þrautir þess hóps sem fékk verulega að finna fyrir Covid- árinu eru miklar og þjáist sumt enn vegna þrálátra einkenna. Þar að auki eru mörg þeirra ekki með mótefni við þessum vírus og fá ekki mótefnavottorð. Vonin til þess að mynda mótefni er tekin af þessu fólki.

Fær neitun

Beðið var eftir bólusetningu, en hún fæst ekki núna, þau njóta ekki réttinda á við annað fólk. Ef þau fá ekki bólusetningu (fyrr en kannski seint og síðar meir), þá komast þau ekki til Ameríku eða annað, þar sem bólusetningarvottorðs er krafist. Sum lönd boða að veikindi fyrir ári síðan séu ekki nóg til aðgangs þangað. Heilum árgöngum er boðið, en ekki því fólki sem veiktist. En aðallega, þessi hópur á sama rétt og aðrir þegnar íslenska ríkisins.

Bjóðið þeim bólusetningu strax!

 


mbl.is „Við erum ekki alveg í stresskasti“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Höfundur

Ívar Pálsson
Ívar Pálsson

Viðskiptafræðingur með útflutningsfyrirtæki, en grúskar í flestu.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband