Hlaupin hressa upp á andann

Hlaup 250409 nr108 107 (2)Hressilegt hlaupafólk lífgaði strax upp á laugardaginn í Skerjafirðinum, svo að ég tók fjölda mynda af þeim og setti nokkrar í myndaalbúmið hér til hliðar. Þetta var vormaraþon og hálfmaraþon Félags maraþonhlaupara. Mér skilst að marshlaupið hafi verið hlaupið núna í lok apríl!

Svei mér þá ef þau æstu mig ekki óvart upp í að fara að hlaupa hálfmaraþon. Ég sem ætlaði aldrei að fara yfir 10 km svo að maður jagist ekki í sundur í ellinni. En ég veit að vísu af nokkrum sem eru í góðu lagi og hafa gert þetta lengi. Amk. er hættan varðandi heilsuna eflaust meiri við það að sitja kyrr á sama stað í vinnunni.

Smellið þrisvar á mynd til að stækka hana.

PS: Ef einhver vill myndina sína burt af blogginu, ekkert mál:   ip@seaHlaup 250409 nr177.is

Hlaup 250409 nr130 10 5


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ívar Pálsson
Ívar Pálsson

Viðskiptafræðingur með útflutningsfyrirtæki, en grúskar í flestu.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband