Blásið þið vindar!

SO2SveppurGasmengunin frá Holuhrauni angraði vesturhluta landsins, en nú blása austanvindar, sem hreinsa ófögnuðinum af Reykjavík og valda sérstöku skýjafari, eins og sjá má í myndaalbúmi mínu hér til hliðar. Elstu myndirnar voru teknar í fyrradag, vel þungbúnar, en síðan sést hvernig vindurinn ýtir þessu frá.

En vinir mínir á Grundarfirði eru ekki kátir yfir þessu og voru innandyra í gær. 


mbl.is Gasmengun á Vesturlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Tilgangslaus bardagi við borgarana

Dreamstime Angry

Nú koma í ljós afleiðingar aðfararstefnu Dags & Co að bílnotendum, sem eru 84% þeirra sem fara til vinnu sinnar á Reykjavíkursvæðinu. Borgartúns- svæðið vex og margfaldast, en borgaryfirvöld svara þörfinni á bílastæðum með því að fækka þeim og þrengja líka að umferðinni að auki! Í ofanálag greiddum við stórfé fyrir breytingarnar og munum þurfa að gera það aftur til þess að bakfæra þær.

Hvað skiptir máli? 

Hvort skyldi nú skipta meira máli fyrir fjöldann sem stefnir í Borgartúnið á hverjum degi, að komast leiðar sinnar fljótt og örugglega, eða að dást að gangstéttunum, hjólastígunum og trjáhríslunum þegar hann er fastur í umferðarteppu og stressi í leit að bílastæði í bardaga við náungann og íbúa í grennd við svæðið? Lausn yfirvalda er síðan sú að innheimta æ hærri gjöld og leggja á sektir, sem borgar ekki einu sinni kostnaðinn við aðgerðirnar, en leysir nákvæmlega ekki neitt, heldur býr til enn meiri þjáningu fólksins. 

Ef allir sem starfa við Borgartúnið væru spurðir: „Vilt þú að bílastæðafjöldi verði hámarkaður og umferðarflæði aukið á svæðinu?“, þá yrði svarið yfirgnæfandi JÁ! En það hentar ekki stefnu borgaryfirvalda. Látið samt í ykkur heyra og látið Dag B. Eggertsson borgarstjóra vita: Nú er nóg komið, takk!


mbl.is Gjaldmælalaust gjaldsvæði í skoðun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Tugir slasaðra í viðbót næstu vinstri árin

Arnarnes-fjöldi-slysa

Staðfestur er árangur mislægra gatnamóta í að fækka slysum. En afarsamningur vinstri meirihluta borgarstjórnar við ríkið um engar slíkar framkvæmdir safnar upp tugum illa slaðaðra og hamlar eðlilegu umferðarflæði, sem er afleiðing stefnu og forgangsröðunar Dags & Co. í þessum efnum. Ef bætt er við tvöföldun höfuðmeiðsla vegna hjólreiðaæðis þá má mynda heila deild á spítalanum (sem ekki er byggður) vegna afturbatastefnunnar.

Hættum við Hofsvallagötu- áframhaldið 

Bætum jafnvel við líklegum slysum sem koma þegar umferð er beint af aðalgötum eins og Hofsvallagötu yfir á barnmargar skólagötur. Allt eru þetta fyrirsjáanlegir þættir sem umferðarfræðingar hafa án efa reynt að útskýra fyrir núverandi ídealistahópi í stjórn borgarinnar, en mætt algeru skilningsleysi. 

Krefjumst þess að öryggi á götum borgarinnar aukist, ekki slakni eins og nú. Byrjum með stokk á gatnamót Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar. Látum Hofsvallagötu í friði og eyðum ekki hundruðum milljóna króna í viðbót í áframhaldandi rugl þar, eins og gæti hugsast hjá þessari mistæku borgarstjórn.

 


mbl.is Mislæg gatnamót fækka slysum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Músíkin á Titanic

Vermi-tolin

ESB er hætt að koma manni á óvart í áratuga- framundan- stefnumörkun sinni að bæta heiminn á meðan nærumhverfið og nútími þess er í fjárhagslegri rúst. Orðið „metnaður“ kemur alltaf fyrir þegar tilkynningum ESB um fyrirmyndarríkið er varpað um heiminn og minni kolefnislosun er eitt aðalatriðanna sem drottnunarsamsteypa ídealistanna leggur áherslu á.

Barist gegn hlýjum vindum

Sannarlega eru það ekki fjármál, samkeppnisfærni, skilvirkni, frelsi þjóðanna og afkoma einstaklinganna sem mestu máli skipta fyrir ESB, enda dalar það hjá þeim, heldur skal minnka varmaukningu heimsins um 2°C með góðu eða illu. Skiljanlegra væri ef barist væri gegn mengun, en svo herfilega er búið að rugla umræðuna að kolefnislosun er gjarnan kölluð mengun, sem hún er ekki.

Valdatækið kolefnislosun 

Evrópusambandið beitir þessu valdatæki sínu, kolefnislosun, til þess að handstýra því hvaða aðildarþjóð fær að vaxa eða hver skal dala. Pólverjar verða t.d. gjarnan undir í þeirri baráttu og niðurskurði á orkuframleiðslu og -notkun þar er beitt grimmt, á meðan Þjóðverjar auka kolanotkun sína en loka kjarnorkuverunum og Frakkar nota sín á fullu með 3/4 raforkuframleiðslunnar frá kjarnorku.

Verstir sjálfum sér 

Síðast þegar ég athugaði þá voru 17% kolefnislosunar heimsins undir stýringu, aðallega ESB, á meðan hin 83% voru hindrunarlítið hjá öðrum ríkjum sem njóta helst hagvaxtar. ESB er verst sjálfu sér en heldur samt áfram að spila sömu músíkina á meðan fjármál þeirra stefna beint á ísjakann.


mbl.is Samþykkja að draga úr losun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fundurinn gegn lokun bar árangur

Hlidarendi og flugvollur deilisk

Fjölmennur fundur Hjartans í Vatnsmýri gegn áformum Dags & Co um að leggja niður neyðarbraut Reykjavíkurflugvallar bar strax árangur. Umhverfis- og skipulagsráð hélt sinn fund í fyrradag og frestaði ákvörðuninni sem til stóð að taka. Síðan hefur Hjálmar Sveinsson formaður ráðsins komið fram og talað um misskilning og gönuhlaup, en ekkert slíkt er í gangi. Skýrt stendur í skipulaginu að það sé meginforsenda Hlíðarendabyggðar að neyðarbrautin fari. Ef götur ofl. að þessum blokkum eru samþykktar, þá þýðir það að brautin heyrir sögunni til. Of seint er að andmæla þá.

Allan sannleikann fram 

Stöðva ber Dag B. Eggertsson og borgarstjórnarmeirihlutann í þessari vel þekktu aðferð þeirra að lauma samþykktum og staðfestingum að þangað til allt er orðið of seint fyrir andstæðingana. Það tókst að stöðva stórgallaða Hverfisskipulagið með rödd fjöldans og svo núna með neyðarbrautina. En skipulags- skriðdrekinn er samt kominn á fullt að rústa rétti íbúanna til eigna sinna, frelsis í umferð um borgina og sérstaklega öllu varðandi flugvöllinn. Fylgja þarf eftir þessum málum, að ná sannleikanum út í tíma þannig að laumuskipulagið verði ekki að veruleika.


mbl.is Engin áhrif á neyðarbrautina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fólkinu er ekki sama

Seifur-Zeus

Dagur B. Eggertsson borgarstjóri,sem var áheyrandi á þessum fjölmenna fundi um Reykjavíkurflugvöll og sérstaklega neyðarbrautina, getur ekki leitt hjá sér hvílík samstaða er hjá mörgum Reykvíkingum gegn því að leggja niður brautina, sem óbeint stendur til hjá Umhverfis- og skipulagsráði á morgun, miðvikudaginn 22. október 2014. Eftir þennan góða fund er ég sannfærður um að meirihluti ráðsins getur ekki verið svo pólitískt skyni skroppinn að staðfesta framkvæmdaleyfi fyrir Valsmenn á Hlíðarenda, en sú byggð krefst þess að neyðarflugbrautin fari. 

Slær hann til? 

En ef meirihluti ráðsins og síðan Borgarstjórn láta samt skripla á skötu með þetta og samþykkja, þá getur hann bókað það að eiga ekki jafn náðuga daga og í aðdraganda síðustu borgarstjórnarkosninga, þegar fólk í flestum flokkum mátti vart vatni halda yfir snilli orðræðunnar. Flugvallarmálið (ásamt neyðarflugbrautinni) í heild sinni er slíkt yfirgnæfandi hagsmunamál Reykvíkinga og landsmanna allra, að þegar sýnt er fram á það lið fyrir lið eins og á þessum fundi, þá hlýtur það að hafa áhrif allt inn í dýpstu afkima 101, þar sem latte- froðan flæðir mest.  

Skipulag í höndum fólksins 

Ljóst er að skipulag borgarinnar kemur ekki heilagt og fullskapað úr höfði Seifs eða einhverju Samfylkingar- höfðinu, heldur ætti það að vera tekið þannig fyrir að íbúarnir hafi eitthvað um það að segja, ekki bara 18% þeirra eins og í gervikosningunni um flugvöllinn forðum, sem mörg okkar hundsuðu. Látum í okkur heyra. Helst vildi ég sjá rafrænar kosningar þar sem hver einasti kjósandi á landinu fengi kóda sendan til sín og kysi í símanum sínum.

En sjáum núna til hvort Hjálmar og Dagur blási til orrustu þessa vikuna! 


mbl.is Alvarlegar athugasemdir hunsaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Lýðræðið dagaði uppi

Masses

Neyðarfundurinn í kvöld vegna neyðarbrautarinnar er boðaður vegna þess að Dagur B. Eggertsson hundsar vilja þorra íbúanna og raunar landsmanna allra. Ég hvet ykkur til þess að koma og kynna ykkur það hvernig lýðræði er fótum troðið í borginni, bæði þegar Dagur stjórnaði á bak við trúðinn, en núna á bak við fjöldann.

Undirskriftir tugþúsunda manna og samþykktir íbúasamtaka eða fagaðila liggja fyrir, en ekkert nær í gegn um Eggertsson sjálfan. Hann lætur eins og ótal nefndir og ráð hafi allt um þetta að segja, á meðan hann fylgir stefnu síns flokks til hlítar gegn þegnum þessa lands.

Hafa borgararnir eitthvað um niðurstöður í flugvallarmálinu að segja? Sjáum til á fundinum, sjáumst þar.


mbl.is Borgarafundur vegna neyðarbrautar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Of seint

Klakinn kemur
Of seint er að byrgja brunninn þegar barnið er „dottið í það“, eins og ruglað er. Leyfa þarf nagladekk í október, því að það gerist á hverju hausti að vetrarveðrin koma, en maður tekur ekki áhættuna að fá tugþúsunda sekt frá umhverfis- fanatíkum borgarinnar fyrir að vera grandvar fjölskyldufaðir, „Bonus pater familias“ og skipta tímanlega um dekk.
 
Nú kemur svo skriðan af þeim sem segja að nagladekk séu óþörf, líka jeppar osfrv. en það er ekki málið, heldur að þeir sem nota nagladekk undir bíla eru píndir til að vera á sumardekkjunum sínum of lengi. 1.október er öllu réttari dagsetning, sérstaklega fyrir þau okkar sem þurfum að ferðast út á land.
 
Reynum ekki að hafa vit fyrir náttúrunni, hún hefur sitt fram eins og hjá mönnunum!

mbl.is Alls ekkert ferðaveður á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Svikalogn skipulagsins

RVKflugvDeiliskipulag20140104N IP

Íbúar Reykjavíkur þurfa að vera ansi ákveðnir til að komast í gegnum þá leyndarhyggju og hátt flækjustig sem einkennir stjórnarhætti ríkjandi borgarstjórnar- meirihlutans. Skipulagsmálin tróna þar efst með umferðarmálin og flugvöllinn á huldustigi þar til allt er orðið of seint fyrir íbúana og þeir verða að sætta sig við freklegt inngrip ídealistanna með Dag B. Eggertsson í fararbroddi inn í daglegt líf borgaranna.

Dagur & Co. tóku neyðarbrautina burt 

Fólk verður að vakna og gera sér grein fyrir því að þögnin um aðgerðir Dags & Co gegn lífsmynstri fólks er aðeins svikalogn, því að allt er á fullu í áttina að sósíal- Skandinavískri útópíu þessa hóps. En nú ber í bakkafullan lækinn, þegar einnig er vegið að öryggi allra landsmanna með neyðarflugbraut flugvallarins.  Þessari breytingu er laumað inn og látið eins og þetta hafi ekki regináhrif á framtíð vallarins. Síðan er látið eins og Rögnunefndin svokallaða muni hafa úrslitaáhrif á það hvort neyðarflugbrautin fari eður ei, á meðan forsendur allra þeirra aðgerða sem hafa átt sér stað eru skýrar og standa í nýstaðfestu og breyttu deiliskipulaginu. Brautin var tekin út úr því í ár.

Kynnið ykkur skipulagið

Vegna neyðarbrautarinnar, þá bendi ég á myndaalbúm mitt hér, en aðallega Skipulagssjána sjálfa, í tengli hér til vinstri undir Reykjavík, en hún sýnir skipulag Reykjavíkur. Ég hvet alla landsmenn til þess að kynna sér hvernig réttur þeirra er troðinn niður með aðgerðum núverandi borgaryfirvalda.


mbl.is Íbúar mótmæla deiliskipulagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ábati annarra

EuropePowerGrid

Sæstrengs- draugurinn er langt frá því horfinn út í móðuna miklu, því nú reikna útlendingar út verulegan ábata af því að taka rafmagnið til Bretlands í stað þess að nýta það hér, en sleppa því að geta þess hver fær ábatann! Fjárfestarnir sem tækju þetta að sér yrðu að fá sitt, en það gerist ekki nema góð nýting verði á rafstrengnum, sem þýðir að hann hefði forgang um rafmagn umfram framleiðslufyrirtækin hér á landi, annars yrði engin samningur gerður. Útilokað er að reka svona streng aðallega á umframorku, sem er enn ein mýtan að sé gnægð af hér. Fyrir utan það hefur olían hraðlækkað í verði.

Þjóðin síðust í röðinni 

Þjóðin er síðust til þess að njóta ábatans af rafstreng. Margfeldisáhrif eru engin, bara sinnum 1! Við verðum þá í hópi með Venezúela og Nígeríu, hráefnisútflytjendur sem eru leiksoppar örlaganna en við þar að auki undir hæl orkustýringar Evrópu. Megi það aldrei verða.


mbl.is 65 milljarða ábati af sæstreng
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Nei, ekki sturturnar líka!

Flickr-sturta

Innleiðing ömurlegra ESB-tilskipana er enn á fullu, þrátt fyrir endalok vinstri ESB- ríkisstjórnar Íslands. Ljóslitlar perur, máttlausar ryksugur og hárblásarar voru bara forsmekkurinn. Nú á að ráðast á kjarna tilverunnar, öflugu sturtuna sem er stolt Íslands og heldur okkur heilbrigðum á klakanum, stresslausum og bólgufríum í öxlum og baki. Nei, það má víst ekki, heldur ákvað almættið í Brussel að banna ætti sölu á svona hættulegum rörum sem hleypa nægu hitaveituvatni okkar í gegn um sig.

Höft 

Að stífla, hefta, takmarka og hamla eru lykilorðin. Engu skiptir að almennileg hitaveita og rafmagn eru nánast mannréttindi Íslendingsins og markar sérstöðu okkar. Tilgangurinn með þessum höftum er í anda neyslustýringar sósíal- demókratískar Evrópu sem leitast við að stjórna hverju atriði í lífi einstaklingsins og brenglar þannig markaði og eðlilega viðskiptahætti.

Njótum aðstöðunnar

Rafmagnið sem neytendur nota hér er brotabrot af heildinni og breytir engu, enda framleitt á sjálfbæran hátt. Notkun á heita vatninu sem heild stýrist ekki í gegn um sturtuna. Hvað með allar sundlaugarnar, hitaplönin og 22°C húshitann með ferskt loft frá opnum, stórum gluggum? Eigum við að láta ESB pína okkur í að vera eins og þar, með hausverk í ísköldum súrefnislausum myrkvuðum herbergjum, af því að Rússar eru búnir að skrúfa fyrir gasið og slökkt var á kjarnorkunni?

Frelsi 

Alþingi ræður því hvort hver einstök EES- tilskipun er innleidd eða ekki, enda liggur löggjafarvaldið þar. Þessi ríkisstjórn á líka að hafa burði til þess að neita innleiðingu rammsósalískra tilskipana og leyfa okkur að njóta sturtunnar í taumlausri ánægju yfir því að vera ekki hluti af ofstjórnarvaldi ESB.

Litid Badherbergi ESB
mbl.is Sturtur verða vatnsminni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað þarf annars mikið til?

PirateHood

Er ekki nóg að hryðjuverkasamtök sýni afhöfðanir á netinu til þess að loka megi vefsetrum þeirra? Þingmanni Pírata virðist ekki finnast það og birti því netsvindl- hlekk til þess að við megum kynnast sjónarmiðum afhausaranna betur. Eða eins og hann segir á bloggi sínu:  

„Þetta snýst um rétt þinn, lesandi góður, til að vera upplýstur um hvað það er sem Ríki Islams segir, trúir og vill.“

Einhver ykkar kusu því Píratann til þess að þvinga fram birtingu á málstað afhausaranna svo að t.d. óharðnaðir unglingar megi fá réttlætingu á aðgerðum öfgafyllstu ofbeldismanna síðari tíma.

Ég fylgi baráttu fólks til birtingar upplýsinga á netinu, t.d. frá ríki og borg, svo að leyndarhyggjan fái ekki að blómstra endalaust. En ef ráðandi aðilar þurfa að velta fyrir sér hvort loka eigi íslenskri hryðjuverkasíðu fjöldamorðingja, eða þá t.d. barnaníði, þá þurfa þeir hinir sömu að fara í einhvers konar siðferðismat, sem amk. þarf fyrir setu á Alþingi, löggjafarsamkundunni okkar. 


mbl.is „Hafa eyðilagt mikið fyrir okkur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Afturköllun ESB- umsóknar er þverpólitísk

AllirLitirIHusinu

Varla hefði mig grunað áður að ég dimmblár kappinn settist sjálfviljugur með eldrauðum pólitíkusum í stjórn félags, nema þá kannski í andans málum. En afturköllun ESB- umsóknarinnar er slíkt þjóðþrifamál og er í eðli sínu þverpólitískt, að þörf er á virkum krafti fólks allra flokka til þess að koma þessu frá strax. Jafnvel fimmtán prósentin af Samfylkingunni gæti verið sammála okkur með það. 

Ekki ég

Oft er það svo með þörf og sjálfsögð mál, að langflestir eru sammála um hvað gera þurfi, en nenna helst ekki að standa í því sjálfir. Heimssýn er félag þar sem drífandi fólk kemur saman um það að bægja þessum vandræðum frá þjóðinni, helst með upplýstri umræðu og fræðslu. Vonast er eftir þáttöku sem flestra við það að leggja málefninu lið. En best væri ef þingið myndi bara drífa í þessu. Vissulega er mótbyrinn erfiður, þar sem úr fölskum gnægðarhornum ESB flæðir áróðursfé eins og bjór í október. Látum Hannes Hafstein tvítugan fá orðið:

Ég vildi óska’ að það yrði nú regn

eða þá bylur á Kaldadal,

og ærlegur kaldsvali okkur í gegn

ofan úr háreistum fjallasal. 

 

 Við erum sammála: ESB- umsóknina verður að afturkalla strax. 


mbl.is Jón Bjarnason kjörinn formaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

EES ekki greypt í stein

Valtarinn

Daglega berast fréttir af því hvernig Íslandi farnast vegna ESB- tilskipana, sem Íslandi beri að taka upp vegna EES- samningsins. Sú leiða hefð komst á hjá Jóhönnu- stjórninni að skrifa undir hverja tilskipun nær óséða og er erfitt að vinda ofan af þeim óskunda. EES- samningurinn skuldbatt ekki Alþingi um alla framtíð til þess að afsala sér löggjafar- réttinum. Túlkun samningsins og útfærsla hér á landi á að miðast við að hámarka hagsmuni Íslendinga, enda væri undarlegt ef við rembdumst við að aðstoða erlend ríki við hagsmunarekstur sinn hér á landi.

ESB vill ráða 

Aðildarríki ESB og stórir hagsmunaaðilar innan þeirra sjá að Ísland verður ekki aðildarríki í bráð, en þá er Plan B að stjórna í gegn um þrönga túlkun EES- samningsins, sem áður var frjálsleg. Ef það dugir ekki til er ESA- dómstólnum beitt, enda deginum ljósara að ESB ræður á þeim bænum. Hann er núna hafinn til skýja sem yfirþjóðlegt vald, en honum var aldrei ætlað annað en að gera út um ágreining í EES- samningnum og niðurstöður jafnvel hundsaðar á báða bóga eftir því hvar hagsmunir hvers aðila lágu hverju sinni.

EES fyrir Ísland

Vinsamlegast bendið íslensku Samfylkingarfólki, sem berst fyrir ESB- tilskipunum, á það að samningafólki okkar ber jafnan að hámarka hag Íslands, annars er það ekki starfi sínu vaxið. Nógu erfitt er að eiga við ESB- valtarann þótt hann fái ekki íslenskt innanbúðarfólk hér líka í lið með sér.


mbl.is Fer líklega fyrir EFTA-dóm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Skerum á hnútinn: seljum RÚV

HeyskapurMenntaHIis

Skuldasöfnun Ríkisútvarpsins keyrir um þverbak þrátt fyrir austur skattgreiðenda til stofnunarinnar, þ.á.m. minn og fjölskyldu minnar með marga tugi þúsunda á ári þangað, einnig vegna fyrirtækis míns. Þessari sjálftöku á hálfum milljarði króna á mánuði verður að linna, sérstaklega núna þegar vaxtagjöldin sliga ofhlaðna stofnunina.

17 milljónir hvern dag 

Óli Björn Kárason varaþingmaður Sjálfstæðisflokksins lýsir uppsöfnuðum vanda RÚV í góðri grein í Morgunblaðinu í dag og krefst aðgerða, enda nýtist þetta fé mun betur í annað eða hjá skattgreiðendum sjálfum. Sjálfum finnst mér réttast að hætta strax austrinum í gjaldþrota ríkisbatteríið strax og selja það í heild sinni. Við söluna mætti skoða hvort framlag okkar færi beint til einkahlutafjár, þar sem t.d. þriðjungi eignar væri haldið eftir við söluna til þeirra þarfa.

RakadStrandirIs

Þinn tími er liðinn, RÚV 

Hvernig sem fer verður að hætta að mata þessa kvörn sem RÚV er. Þetta kerfi er barn síns afdalatíma, þegar orfið, ljárinn, hrífan og Ríkisútvarpið var það helsta sem þörf var á. Núna er þetta bákn lýsandi fyrir útþenslu sósíalismans, sem engu eirir þegar kemur að upptöku ríkisins á aflafé þegnanna. Að auki hamrar báknið á fjöldanum kvölds, morgna og um miðjan dag með sína sósíal- demókratísku afbökun á raunveruleikanum sem kallast Fréttir RÚV, allt í nafni þjóðarinnar. Við skulum bara rétt vona að þjóðin sé ekki eins og RÚV, því að þá er okkur ekki viðbjargandi sem heild.

Drífið nú í þessu, Sigmundur Davíð og Bjarni og seljið Ríkisútvarpið! 

 


mbl.is Lánagreiðslur RÚV 593 millj. á ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

SO2 til Reykjavíkur

SO2 Rvk 2014-10-06

Loks kom að því að vindurinn leiddi brennisteins- tvíildið (SO2) frá Holuhrauns- gosinu til Reykjavíkur eins og sést á spá Veðurstofunnar um það efni. En þó er þetta brotabrot af því sem fólk á austur- og norðausturlandi hefur þurft að þola. Þetta er útþynnt í rokinu og tímabundið, amk. ennþá. Hér hlaupa heilu hóparnir framhjá án vandræða.

En lítil umræða hefur átt sér stað um það hve lengi þetta hangir í veðurkerfunum, hvort það sé líkt og með Eyjafjallajökul, sem þeytti ófögnuðinum upp í heiðhvolf og slikjan hékk síðan yfir heillengi, jafnvel árum saman. Kannski rignir þessu meira niður, en Bárðarbunga með öskugoss- sprengju myndi senda SO2 og ösku upp og út um allt.

Við fylgjumst bara með á þessum tenglum hvort hægt sé að hreyfa sig utandyra af viti.

 

Loftgaedi is 2014-10-06

 

 

 


mbl.is Mengunar gæti orðið vart á höfuðborgarsvæðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta síða »

Höfundur

Ívar Pálsson
Ívar Pálsson

Viðskiptafræðingur með útflutningsfyrirtæki, en grúskar í flestu.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband