NŠr rafmagnsbÝllinn a­ klˇsettinu?

Frosinn billFer­al÷g Ý frostinu geta reynst erfi­, nŠr ma­ur a­ J÷kulsßrlˇni? Rafhl÷­ur rafdrifinna bÝla ■ola illa miki­ frost, eins og komi­ hefur skřrt Ý ljˇs Ý kuldakastinu Ý BNA undanfari­.áBloomberg rekur raunir eigenda Tesla og annarra bifrei­a, ■ar sem ending rafhla­anna sker­ist verulega yfir nˇtt og ß lei­ til vinnu. Ůetta sřnir okkur a­ erfitt getur reynst a­ treysta ß hle­sluna Ý frostak÷flum. Kannski eru tvinnbÝlar (hybrid) ■ß lausnin fyrir okkar breiddargrß­u, n˙ e­a vetni eins og Toyota ve­jar ß, enda h÷fum vi­ rafmagni­ til ■ess a­ umbreyta vetninu Ý notanlegt form?

H÷ldum ßfram veginn

En n˙or­i­ mengar sprengihreyfillinn svo lÝti­ mi­a­ vi­ fyrri tÝma og ■a­, hve skilvirk orkan er, svo a­ vi­ skulum ekki ˙thřsa honum og ˙tiloka hann frß ■vÝ a­ hjßlpa okkur a­ lifa lj˙fu lÝfi hÚr uppi ß klakanum. Samfelldir sumardagar hÚr er j˙ a­ me­altali a­eins 10 talsins, samkvŠmt almennri vÝsindalegri skilgreiningu ve­urfrŠ­ings. Nřtum ■Šr ßl÷gur og ■ß skatta sem lag­ir eru ß kaup og notkun ■essara bÝla a­ fullu til ■ess a­ bŠta samg÷ngur me­ ■eim, ■annig a­ sem flestir njˇti sem best, Ý ÷ryggi og hita.


mbl.is Salernin frosin ß J÷kulsßrlˇni
Tilkynna um ˇvi­eigandi tengingu vi­ frÚtt

ź SÝ­asta fŠrsla | NŠsta fŠrsla

Athugasemdir

1 Smßmynd: Jˇhann ElÝasson

Ůessi frßbŠra grein ■Ýn Štti a­ segjaá■essum kommatittum Ý rÝkisstjˇrn ═slands, ForsŠtisrß­herra og Umhverfisrß­herra, a­ ■a­ sÚ tÝmabŠrt a­ endursko­a orkuskiptaߊtlunina ■eirra..... cool

Jˇhann ElÝasson, 3.2.2019 kl. 17:21

2 Smßmynd: H÷r­ur Ůormar

╔g ver­ a­ vi­urkenna a­ Úg er mj÷g spenntur fyrir rafmagnsbÝlum. ┴stŠ­an er ■ˇ ekki s˙ a­ Úg sÚ einhver "kommatittur", ■etta kemur pˇlitÝk lÝti­ vi­.

Hinga­ til ■ykir gott ef rafmagnsbÝlar komast 300 - 400 km ß hle­slunni vi­ gˇ­ skilyr­i. Ůetta mun vŠntanlega breytast ß nŠstu ßrum. ┌t um allan heim er lagt miki­ Ý rannsˇknir ß rafhl÷­um af řmsu tagi, mß reyndar segja a­ ■rßtt fyrir hßan aldur blřgeymisins ■ß sÚ á■rˇun rafgeymisins enn skammt ß veg komin. Me­ nanˇtŠkninni hefur or­i­ bylting ß ■essu svi­i, t.d. eru til rafgeymar ß tilraunastigi sem gŠtu gefi­ rafmagnsbÝlum allt a­ tÝfalda drŠgni ß vi­ ■a­ sem ■eir hafa Ý dag, auk ■ess sem miklu skemmri tÝma tekur a­ hla­a ■ß.

ŮvÝ hefur veri­ haldi­ fram a­ framlei­sla ß rafgeymum sÚ mj÷g ˇumhverfisvŠn. Ůa­ er rÚtt a­ kˇbalt er unni­ Ý nßmum Ý Kongˇ ■ar sem a­stŠ­ur eru ÷murlegar, ■a­ er ■ˇ a­ mestu leyti unni­ sem aukaprˇd˙kt me­ kopar. Ënřtir rafgeymar ver­a endurnřttir, ■eim ver­ur ekki hent ß haugana.

Kostur rafmˇtorsins er einkum sß a­ hann er miklu einfaldari heldur en bensÝn- e­a dÝselmˇtorinn og ■ar me­ ˇdřrari Ý vi­haldi. Ůß er vÝ­a hŠgt a­ áa­ áhla­a geymana Ý heimah˙sum, sem gerir orkukostna­inn a­ broti af ■vÝ sem n˙ er, einkum hÚr ß landi. A­ vÝsu er Úg hrŠddur um a­ yfirv÷ld sjßi til ■ess a­ minnka ■ann mun.

RafmagnsbÝlar gera okkur sjßlfbŠrari me­ orku, en řmsir munu missa spˇn ˙r aski sÝnum og er skiljanlegt a­ ■eir sÚu ß mˇti ■essum orkuskiptum.

╔g er hins vegar alveg ß mˇti einhverju "ParÝsarsamkomulagi" og ■vÝ a­ leggja ß okkur "kolefnisskatt" og a­rar aukaßl÷gur sem framlag okkar til loftslagsmßla, sem skiptir engu mßli.

╔g Štla a­ spß ■vÝ a­ eftir tÝu ßr ver­i bÝlar me­ bensÝvÚl horfnir af marka­inum. Ef sß spßdˇmur bregst, ■ß gerir ■a­ ekkert til, Úg ver­ ■ß vŠntanlega kominn undir grŠna torfu.

H÷r­ur Ůormar, 3.2.2019 kl. 20:33

3 Smßmynd: Arnˇr Baldvinsson

SŠll ═var,

Ůa­ bŠtir lÝti­ ˙r skßk a­ komast a­ J÷kulsßrlˇni!á Klˇsettin ■ar eru nefnilega botnfrosin sem stendur!á Ůa­ er fleira en batterÝ, sem ■ola illa kulda - vatn er engu betra.á En einhvern veginn vir­ist sÚrfrŠ­ingunum Ý ═slensku fer­a■jˇnustunni hafa alveg sÚst yfir a­ vatn ß ■a­ til a­ frjˇsa vi­ frostmark!!!

Kve­ja,

Arnˇr Baldvinsson, 3.2.2019 kl. 21:12

4 Smßmynd: ═var Pßlsson

Takk fyrir athugasemdirnar. Gott ■egar hver tegund orkunřtingar er rŠdd af viti og ekkert ˙tiloka­.

Hrikalegt ■egar eitt er skattlagt og peningarnir nota­ir Ý anna­.

═var Pßlsson, 4.2.2019 kl. 00:02

5 Smßmynd: Ëmar Ragnarsson

═ handbˇk litla rafbÝlsins mÝns segir a­ orkufor­i rafhla­nanna og drŠgni mi­ist vi­ 20 stiga hita. Fyrir hvert hitastig fyrir ne­an ■a­ skuli draga 1 prˇsent frß.á

MÝn reynsla sÝ­an Ý nˇvember 2017 rÝmar fullkomlega vi­ ■etta.á

Vi­ frostmark er drŠgnin 80 prˇsent af hßmarksdrŠgni og Ý ■vÝ kringum 5 stiga frosti, sem veri­ hefur a­ undanf÷rnu, er h˙n 75 prˇsent.á

╔g hef fari­ ß bÝlnum upp Ý Borgarfj÷r­ og austur Ý Ílfus og ■etta hefur stemmt og Úg hef alveg una­ vi­ ■a­, mi­a­ vi­ ■a­ a­ bÝllinn dregur allt a­ 90 kÝlˇmetra Ý 10 stiga hitanum, sem hÚr er ß sumrin og 80 kÝlˇmetra vi­ frostmark, sem er me­alhiti yfir hßveturinn.á

Ëmar Ragnarsson, 5.2.2019 kl. 02:01

6 Smßmynd: ═var Pßlsson

Takk fyrir t÷lurnar, Ëmar. Hitt sem veldur umhugsun er endingartÝmi rafhla­anna. Vita­ er a­ margfre­in tveggja ßra g÷mul rafhla­a er ekki eins gˇ­ og nř, en hversu sl÷k er h˙n? Hve m÷rg ßr tekur a­ komast Ý 50% getu? Ůarf ekki ÷rugglega a­ skipta um rafgeyminn eftir ca. 8 ßr? Einn Wagoneer eigandi Ý USA sag­i mÚr a­ nřja rafhla­a hans hafei kosta­ 20.000 dali, eftir ■riggja ßra notkun!

═var Pßlsson, 5.2.2019 kl. 16:22

BŠta vi­ athugasemd

Ekki er lengur hŠgt a­ skrifa athugasemdir vi­ fŠrsluna, ■ar sem tÝmam÷rk ß athugasemdir eru li­in.

Höfundur

Ívar Pálsson
Ívar Pálsson

Viðskiptafræðingur með útflutningsfyrirtæki, en grúskar í flestu.

Innskrßning

Ath. Vinsamlegast kveiki­ ß Javascript til a­ hefja innskrßningu.

Haf­u samband