Áfengisneysla bætir minni, skv. rannsókn

Rottur muna betur ef þær drekka áfengi. Ný- Sjálensk rannsókn sýnir þetta, skv. Tímariti Taugavísinda. Lítil eða meðal- áfengisneysla eykur minni þeirra, bæði hlutatengt og tilfinningatengt. Áður hefur verið sýnt fram á bætta æðaheilsu af hófdrykkju, þannig að ef maki þinn hvetur þig ekki til þess að drekkaHeilinn Vidjar Vanans tvö vínglös á dag, þá er eitthvað grunsamlegt á seyði. Að vísu reyndust alvöru drykkjurotturnar síðri en meðaldrykkjurottur í hlutatengdu minni, en tilfinningatengda minni þeirra var best af hópunum þremur: þurrrottum, meðalrottum og alvöru drykkjurottum. Því er ekki hægt að drekka til þess að gleyma erfiðum tilfinningaatriðum. En meðaldrykkjurottan man flest betur en sú þurra, sem kemur verst út.

„Ég held ég gangi heim, held ég gangi heim“, ef ég veit í hvaða hús? Já, þar sem yndislegi maðurinn, sam gaf mér rósir í dag, bíður heima. 

(Birt í "The Journal of Neuroscience", 27 (39), pp10456-1046, 2007, doi: 10.1523/JNEUROSCI.2789-07.2007.  Fréttatilkynning Scientific American).

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ívar Pálsson
Ívar Pálsson

Viðskiptafræðingur með útflutningsfyrirtæki, en grúskar í flestu.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband