Mars hverfur sjónum

Nú sjá næturhrafnar Mars hverfa á bak við tunglið. Hér eru myndir af því rétt áður en það gerist og svo önnur þar sem Mars hvarf í litrófinu.

MarsTungl sky koma2


mbl.is Jólatungl í fyllingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Það er gaman af svona næturmyndum. Var að koma úr miðnæturgöngutúr í snjónum, tunglið og Mars á sínum stað

Ágúst H Bjarnason, 25.12.2007 kl. 23:56

2 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

... Og gleðilega hátíð ! 

Ágúst H Bjarnason, 25.12.2007 kl. 23:57

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Takk fyrir fallega kveðju kæri Ívar og dittó á þig.

(Ég játa fyrir þér hér að ég er ábyrgur fyrir þessum Þóroddi "Samhyggð" og vona að hann hafi engan móðgað illa með jólaguðspjöllum sínum. Nokkrir eru þó búnir að henda honum út af athugasemdarkerfum sínum.  Engin eru Jól án trölla. Hann er svona Jólatröll frá mér og ætli ég þurfi ekki að biðja opinberlega forláts á þessum rætna og sérlundaða húmor)

Jón Steinar Ragnarsson, 26.12.2007 kl. 00:03

4 Smámynd: Ívar Pálsson

Takk, félagar. Jón Steinar, mér brá að fá svona kaldar kveðjur frá alter- egóinu þínu þar sem ég kannast ekki við að eiga mér óvildarmenn, en það bráði af mér þegar ég sá athugasemdir annarra bloggara um að karltruntan væri líklegast ekki til (nema í dimmum hugarskotum þínum). En var últra- feministinn þá líka bull? Ég vona það!

Ívar Pálsson, 26.12.2007 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ívar Pálsson
Ívar Pálsson

Viðskiptafræðingur með útflutningsfyrirtæki, en grúskar í flestu.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband