Borgarstjóri Krísuvíkur á fullu

Bilar stoppÖflugustu andstæðingar orkuskiptanna eru Dagur B. Eggertsson borgarstjóri og meirihluti borgarstjórnar. Það kemur skýrast fram í því að nýorkubílar hafa selst mjög vel síðustu ár, allt að 70% nýrra fólksbíla, á meðan Reykjavíkurborg hamast gegn fjölskyldubílnum af hörku.

Vilja nota bílana

Fólkið mun nota þessa nýju bíla sína, ekki láta þá bara fyrnast á planinu á meðan það fer í strætó. Bílasölumet hafa ítrekað verið slegin síðustu árin, sem er í hróplegu ósamræmi við ídealísk umferðarflæðiplön Dags & Co., sem byggja á úreltri hugmyndafræði. Hér eru spárnar þeirra frá 2012, sem fóru þveröfugt við raunveruleikann hingað til. 

Peningum mokað fyrir götuna

Ótrúlegur peningaustur borgarinnar í Strætó í rúman áratug ætti að hafa valdið því að það kerfi yrði lagt niður, en öðru nær: Tífalda eða tuttugufalda á þann mokstur í 4% ferðalanga Reykjavíkur í Borgarlínu sem mun stöðva umferð svo hrikalega að Reykjavíkurborg fær gælunafnið Krísuvík. Það nafn er nú að festast á henni vegna fjármálaóstjórnar sömu aðila.

 


mbl.is Rafbílarnir rjúka nú út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Gervigreind með CO2 á hreinu

Ég ræddi áðan við gervigreindina OpenAI um það hvenær losun koltvísýrings fer að virka, eftir áratugi eða aldir. Ástæðan er sú að SÞ- skýrslurnar sýndu áður að ferlið tæki áratugi upp í þúsundir ára, en aldrei er minnst á þetta mikilvæga atriði þegar við erum skattlögð upp í rjáfur fyrir daglegt líf okkar. Spurningin og svarið er hér, með heildarniðurstöðu í lokin (feitletranir eru mínar):

WorldCurrentMapHver er tímaáætlunin sem það tekur fyrir losun CO2 að verða gróðurhúsalofttegund, í gegnum höf og heimsins færiband? Áratugir, hundruð ára?

ChatGPT svar:

"Tímaáætlun þess að losun CO2 verði gróðurhúsalofttegund í gegnum höf og færiband hafsins á heimsvísu getur verið allt frá áratugum til alda, allt eftir ýmsum þáttum. Þegar CO2 er sleppt út í andrúmsloftið frásogast hluti þess í sjónum með ferli sem kallast kolefnisupptaka sjávar. Þetta frásog á sér stað við snertifleti lofts og sjávar, þar sem CO2 leysist upp í yfirborðsvatn hafsins. Þegar komið er í höfin, eru afdrif hins frásogaða CO2 háð nokkrum þáttum, þar á meðal hringrásarmynstri sjávar, líffræðilegum ferlum og efnahvörfum. Hnattræna haffæribandið, einnig þekkt sem thermohaline hringrásin, gegnir hlutverki við að dreifa frásoguðu CO2 um djúphafið.

Tíminn sem það tekur fyrir frásogað koltvísýring að streyma í gegnum alþjóðlegt færiband hafsins og ná til dýpri sjávarlaga getur tekið nokkra áratugi til alda. Þetta er vegna þess að djúpsjávarhringurinn er tiltölulega hægur, þar sem vatnsmassar taka langan tíma að ljúka ferð sinni um alþjóðlega færibandið. Þar að auki geta líffræðilegir ferlar í hafinu, eins og ljóstillífun með gróðursvifi og sökk lífrænna efna í kjölfarið, haft áhrif á flutning kolefnis frá yfirborði til dýpri sjávarlaga. Þessi ferli geta enn frekar tafið þann tíma sem það tekur fyrir CO2 að bindast í djúphafinu.

Það er mikilvægt að hafa í huga að þó að hafið virki sem verulegur kolefnisvaskur og gleypi umtalsvert magn af CO2 af mannavöldum, bindur það ekki CO2 endalaust. Á lengri tíma getur frásogað CO2 að lokum losnað aftur út í andrúmsloftið með ýmsum aðferðum, svo sem uppstreymi og náttúrulegum ferlum kolefnishringrásar.

Þegar á heildina er litið er ferlið þar sem losun koltvísýrings verður að gróðurhúsalofttegund í gegnum hafið og færiband hafsins á heimsvísu flókið og tímaháð fyrirbæri, sem tekur allt frá áratugum til alda þar til CO2 sem frásogast er að streyma og hugsanlega losna aftur út í andrúmsloftið."

Algerlega útilokað er að mæla áhrif kolefnislosunar fólksbíla á Íslandi á umheiminn. Enda eru þau brotabrot af krækiberi í helvíti, sem ferðast um heimsins höf í hundrað ár.

 


Eini möguleikinn til breytinga

PascalNiðurstaða borgarstjórnar- kosninganna er skýr: borgaralegir flokkar myndu taka til í borginni, en aðeins einn möguleiki er til þess, með Sjálfstæðisflokki(XD), Framsókn, Viðreisn og Flokki fólksins, 6+4+1+1= 12 borgarfulltrúar. Annað er vinstri sinnað fólk sem útilokar samstarf við XD, eða yrði ómögulegt í því samstarfi. Viðreisn og Flokkur fóksins er með pálmann (í Vogum?) í höndunum, í oddaaðstöðu um borgarstjórnarmyndun. Því mun Hildur Björnsdóttir ganga á eftir þeim með grasið í skónum, þrátt fyrir að hún segi "alls konar möguleika á teikniborðinu". Ekki eru þeir möguleikar sýnilegir eða fýsilegir.

Borgarlínan frestast eða útvatnast líklega með ofangreindri borgarstjórn. Enn meiri fjáraustur færi í Strætó- hítina miklu, en kannski tækist þannig að bjarga götunum og að fá Sundabraut fljótar inn. Viðreisn er vonandi öðruvísi í borginni en í þjóðmálum, þar sem gengið var óvænt úr stjórn eitt kvöldið og stjórnin sprengd án viðvörunar. Þessi borgastjórn gæti því stöðugt tiplað um á jarðsprengjusvæði duttlunganna.

En sjáum til, hér er von.

 


mbl.is Hildur segir forgangsmál að komast í meirihluta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

XD= 80% gegn Borgarlínu

BorgarlinaFrettabladid2022Ný skoðanakönnun Prósents um Borgarlínu og þéttingu byggðar í Reykjavík sýnir hvellskýra andstöðu kjósenda Sjálfstæðisflokks (XD) og Miðflokks við hvort tveggja. Af þeim sem tóku afstöðu, þá eru 80% af XD andvíg Borgarlínu og 73% gegn þéttingu byggðar. Miðflokkurinn er ennþá meira afgerandi þarna megin.

Kjósendur Samfylkingar eru hins vegar nær algerlega fylgjandi hvoru tveggja, af þeim sem afstöðu tóku, 98% Borgarlínu og 91% þéttingu byggðar. Vinstri græn eru líka þeim megin, 92% fylgjandi Borgarlínu og 72% með þéttingu byggðar.

Ekkert er að marka orð Dags B. Eggertssonar borgarstjóra um að kjósendur Sjálfstæðisflokksins séu klofnir í þessum málum, sbr. tölurnar hér að ofan. Ný forysta flokksins hlýtur að fylgja afgerandi vilja sinna kjósenda, þegar ljóst er að skoðanir þeirra standa beint gegn ríkjandi meirihluta og flokkurinn þurfi að komast í aðstöðu til þess að breyta ríkjandi stefnu meirihlutans í borginni.

Eftirgjöf hér þýðir uppgjöf, eins og amk. síðasta áratug.


Göturnar leiða til bílastæða

Rafmagnsbilar i hledsluÉg fæ ekki skilið hvernig Hildur Björnsdóttir, frambjóðandi í oddvitasæti Sjálfstæðisflokksins í borgarstjórnar- kosningunum framundan, fékk sig til þess að styðja tillögu meirihlutans í borginni nýverið um 3000 bílastæða fækkun í miðborginni. Þetta gerðist í blóra við vilja flokksins og er skýr stuðningur við óheillastefnuna við lýði í borginni, að úthýsa bílum, sama þótt þeir séu rafmagnsbílar eður ei. Sú gerð er raunar plássfrekari en aðrir, þannig að auka ætti við pláss undir bílastæði ef eitthvað er, ekki að taka þau burt.

Gegn skipulagi Dags

En hver er sinnar gæfu smiður. Það og fagurlega orðaður stuðningur við Borgarlínu og 15 mínútna bílastæðalaus hverfi er klárlega ekki sú stefna sem oddviti Sjálfstæðisflokksins þarf að fylgja til þess að við eigum möguleika að brjóta áralanga villistefnu Dags & Co. í skipulagsmálum á bak aftur. Ég gleðst yfir því að mótframbjóðandinn um oddvitasætið, Ragnhildur Alda María Vilhjálmsdóttir er með þetta á hreinu í Viðskiptablaðinu: 

"Það þarf að nálgast samgöngumálin kreddulaust og innleiða snjöll umferðaljós sem munu bæta umferðarflæði allra óháð samgöngumáta og láta af fækkun bílastæða."

Það vill nefnilega svo til að göturnar leiða að bílastæðum, sem verða að vera fyrir hendi svo að umferðin stíflist ekki. Núverandi meirihluti vill ekki að umferðin sé til, en tími er til kominn að 80% ferðalanganna láti í sér heyra. Tækifærið er núna.


Framlengja misheppnað 10 ára tilraunaverkefni?

StraetoKradakEitt mesta sóunarklúður síðasta áratugar rann sitt skeið núna með nákvæmlega engum árangri, eflingu almenningssamgangna á höfuðborgarsvæðinu. Tíu milljörðum króna var kastað á glæ, samt tapaði strætó ár eftir ár og sama hlutfall strætóferða árs af heildinni er meitlað í stein, 4 prósent.

Ekkert lært

Hvað lærðu ráðamenn í borginni svo af þessari rándýru og bitru reynslu? Ekkert og ræða svo núna um að framlengja fáránleikann um tólf ár! Þetta bætist við 100 milljarða króna moksturinn framundan í Borgarlínu, sömu 4% og hér að ofan. Þvílík misnotkun á umboði til athafna. Enginn vandi er að finna ódýrar lausnir á ferðaþörf fjögur prósentanna fyrir brotabrot af þessum fjáraustri. 

Bætum umferðarflæði og skrúfum fyrir skuldaaukningu borgarinnar. Við verðum öll ánægðari fyrir vikið.


mbl.is Tíu ára áætlunin til endurskoðunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Búa til nýja náttúru í Skerjafirði

JardytaStorNáttúruvernd VG í borginni virðist fara eftir hentugleika: ekki er staðið gegn urðun viðkvæmrar náttúru í Skerjafirði, fjöru og strandar, þar sem meirihlutinn í borginni hyggst reisa byggingar í voginum. Spáið í svör eina borgarfulltrúa VG þegar hún var spurð um þetta atriði á visir.is

Standa víða vörð um náttúruleg kerfi

Eini borgar­full­trúi Vinstri grænna segist hafa fullan skilning á þessum sjónar­miðum. „Þetta eru stóru við­fangs­efnin okkar, það eru lofts­lags­breytingar af manna­völdum og þá þurfum við að standa vörð um náttúru­kerfi svo sannar­lega. Og það erum við að gera á mörgum öðrum stöðum í borginni,“ segir Líf Magneu­dóttir, borgar­full­trúi Vinstri grænna.

Ef land­fyllingin verður að raun­veru­leika verður þar reynt að koma á svipaðri strand­lengju til að líf­kerfið nái sér aftur með tíð og tíma. „Og ég er sann­færð um að við getum látið þetta spila allt saman; náttúru­vernd, um­hverfis­mál, borg sem stækkar og sjálf­bær hverfi,“ segir Líf, sem telur flokkinn sannar­lega ekki hafa tapað gildum sínum í borginni. Hann hafi meðal annars staðið fyrir gríðar­miklum frið­lýsingum á ýmsum ó­snertum svæðum á síðustu misserum.

Náttúruverndin felst semsagt í uppfyllingu, en búa svo til nýja náttúru! Flest er gert til þess að fá að vera með í borgarstjórnar- meirihlutanum. Flokksmenn Vinstri Grænna þurfa aðeins að skerpa línurnar hjá fulltrúa sínum og standa gegn þessum óþarfa uppfyllingum.

 


Landlægt Omicron skapar ofur- ónæmi

Omicron GettyLoksins eru ráðandi aðilar að sjá ljósið með afléttingar Covid- hafta. Kostnaður hvers dags er svimandi hár, í peningum, heilsu og forgengnum tækifærum. Nú bætist líka við góðu fréttirnar, í samnantekt Wall Street Journal, þar sem Omicron afbrigði Covid-19 er talið mynda ofur- ónæmi hjá þeim sem fengið hafa sjúkdóminn, sérstaklega ef þeir hafa áður verið bólusettir.

Ofur- ónæmi

Með bæði sýkingu og bólusetningum verður ónæmiskerfið allt að tífalt "hraðara, sterkara og snjallara" eftir að hafa orðið fyrir nýrri áskorun, en hjá ósýktum, tveimur vikum eftir eftir annan skammt af Pfizer bóluefninu. Omicron er líkleg til þess að örva öfluga og varanlega vörn gegn Covid-19 -og hugsanlega öðrum kórónaveirum- jafnvel þótt hún stökkbreytist og verði illvígari. Eini varnaglinn er að eldra fólk myndar veikari T-frumuviðbrögð og mun því þurfa árlegt örvunarskot. En Omicron mun binda endi á heimsfaraldurinn með því að gera Covid-19 landlægan.

Losum strax

Þetta yfirlit WSJ styður enn frekar þá skoðun að hætta skuli haftastefnu stjórnvalda og leyfa veirunni að klára sig hið fyrsta, enda eru 95% bólusett hér í dag. Mér verður hugsað til Spænsku veikinnar í nóvember 1918, þegar líklegt er að fín og flugbeitt eldgosaaska Kötlu hafi blandast í loftið og aukið við hræðileg einkenni þeirrar inflúensuveiru. Ef slíkt endurtekur sig er gott að hafa fengið Omicron veiruna ofan á bólusetningarnar, til þess að lágmarka heilsutjón þjóðarinnar.

Frelsum landið strax úr fjötrum, þetta er orðið gott.

 


mbl.is Fagnaði orðum Kára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Covid- epli og appelsínur

GapastokkurNú er flestum orðið ljóst, að neyðarúrræðin sem stjórnvöld gripu til þegar Covid-19 breiddist upprunalega út voru líklega réttætanleg þá í byrjun. Síðan kom Delta útgáfan og á menn runnu tvær grímur. Núna þegar Omicron er hjá 90% þeirra sem smitast, þá er sannarlega um allt annað að ræða, en ríkisstjórnin rígheldur í gamlar lausnir sem halda ekki vatni.

Aðgerðir og smit ótengd 

Smit berst um allt þjóðfélagið, óháð aðgerðum stjórnvalda. Sóttkví er út í hött. Þríbólusettir sem fengu Covid áður smitast eins og aðrir og bera smit. Það eina sem flestir eru sammála um núna er að sinna þeim sem eru verulega veikir. Við hin sem fáum veiruna höldum okkur til hlés um tíma, en verðum ekki byrði á samfélaginu. Nóg er að greinast í hraðprófi sem virkar strax, án vandræða. Ef það er falskt jákvætt og þú veikist ekki, þá skiptir það heldur engu máli. Lífið heldur áfram, flestir fá þetta hvort eð er.

Enga einangrun, sóttkví eða lokanir. Lifum lífinu.

 

 

 


mbl.is Staðan að breytast að mati Runólfs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Smá hik í yfirganginum

BlokkirBlokkirKönnun Gallups varðandi kúgunaráætlanir Dags & Co með Bústaðaveg og Miklubraut við Háaleiti sýndi svo afgerandi andstöðu íbúanna að hætta varð við Bústaðavegar- ævintýrið núna á kosningaári, sem smjörklípa til þess að Borgarlínan festist frekar í sessi. 83% fleiri íbúar af þeim sem afstöðu tóku voru andvígir áætlununum um Bústaðaveg en þeir sem fylgdu þeim.

Andstaða við Miklubraut líka

Af þeim sem afstöðu tóku voru 45% fleiri andvígir þéttingu byggðar og fjölgun íbúða við Miklubraut hjá Háaleitisbraut, heldur en þau sem voru fylgjandi þeim ósköpum. Þegar spurt var um samgöngur þar, voru 76% fleiri fylgjandi greiðari bílaumferð heldur en þau sem leggja meiri áherslu á gangandi og hjólandi vegfarendur á þessu svæði við Miklubraut. Augljóslega eru þær fyrirætlanir ekki vel ígrundaðar gagnvart íbúunum, sem hafa mótmælt hástöfum.

Spyrjum um Borgarlínu

Óskandi væri að álíka spurningum yrði beint að þolendum Borgarlínu- ævintýrisins. En það verður ekki gert fyrir kosningarnar í vor.

Hér er tengill á könnunina: https://www.reykjavik.is/sites/default/files/gallum_vidhorfskonn_haaleiti_bustadir_131221lokag.pdf

 

 

 


mbl.is Tillögur að þéttingu við Bústaðaveg lagðar til hliðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hraðpróf og enga sóttkví

Grimur GettyCovid- smitin eru það dreifð, að fólk getur allt eins farið í hraðpróf frekar en PCR, sem yfirvöld ættu að hætta að krefjast. Hraðpróf sýna ástandið strax, enda þarf allur þessi fjöldi ekki á nákvæmari greiningu að halda. Síðan heldur fólk sér bara sem mest frá öðrum og sér til hvort það verður það veikt að það þurfi heimsókn á spítala.

Smitin æða áfram

Æ fleiri gera sér grein fyrir því að greiningar og fylgjandi sóttkví hafa lítil sem engin áhrif á smit Omicron- Covid veirunnar. Þessu fylgir ómældur kostnaður og ónæði. Yfirvöld ættu að aðstoða fólk með því að hafa sem minnst íþyngjandi reglur og sinna sjúkum vel.

Ekki PCR skyldu!

Þegar ég greindist með Covid fyrir áramótin með tveimur hraðprófum hvort úr sinni nösinni, þá var það á BSÍ, sem er nálægt og þar er aldrei röð. En þá var ég skyldaður í PCR prófs- röðina á Suðurlandsbraut með 38,7°C hita, bráðsmitandi í frostinu og 100 manns í röðinni í algerri þarfleysu! Sú PCR  niðurstaða kemur svo eftir hálfan til einn dag. Nýta ætti hraðprófsstaðina mun betur. Ef fólk vill síðan fá PCR próf líka og kvelja þar með sjálfa sig og aðra, þá ætti því samt að vera frjálst að gera það.

Hraðpróf fyrir langflesta

Íslensk yfirvöld ættu ekki að krefja neinn um PCR próf, því að nóg er að hafa sæmilega vissu úr hraðprófi, með allan þennan fjölda smitaðra. En auðvitað má bjóða upp á PCR próf fyrir þá sem verða að hafa þau til ferðalaga þangað sem enn er hangið á þeirri kröfu.

Þetta er nú orðið frekar skrautlegt: Ég er þríbólusettur, líka með sprautur gegn inflúensu og lungnabólgu, fæ samt Covid og núna á ég samt að vera með grímu allsstaðar!

Þarf endilega að gera eins og með Strætó, eyða milljörðum árum saman til þess að ná ákveðnum árangri, en svo þegar hann er nákvæmlega enginn, að bæta þá í sóunina?


mbl.is Löng röð gengur hægar vegna barnanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Einangrun er 7 dagar, ekki 8

Leita-ad-sporumFyrst amk. önnur hver manneskja á Íslandi mun líklegast fá Covid- sjúkdóminn fljótlega er rétt að benda á það að einangrunin á að vara í 7 daga, ekki 8 daga eins og framkvæmdin er í dag. Ef einhver er dæmdur í einangrun í eina nótt, þá losnar hann daginn eftir, ekki eftir tvær nætur inni. Greiningardagur er dagur núll (eins og segir í leiðbeiningum sóttvarnalæknis), en samt er maður ekki laus eftir 7 daga þaðan í frá, heldur er maður áfram inni í kerfinu og fær loks vottorð um það eftir 8 daga. Þessum óskýru fyrirmælum og þessari vanrækslu þarf að andmæla.

Ekki einangrun

Annars á einangrun ekki rétt á sér. Hún er íþyngjandi langt umfram tilefni, þar sem langflestir fara með gát og ekkert af því hefur skipt máli í þessari síðustu lotu, þar sem fólk smitast jafnt í vestrænum löndum, þrátt fyrir mjög mismunandi ráðstafanir. Sóttkvíin hér skiptir nákvæmlega engu máli varðandi smitin núorðið. Henni ætti að hafa verið lokið fyrir löngu, ásamt smitrakningu.

Alls ekki sóttkví

Frelsissvipting einangrunar við ríkjandi aðstæður er andstæð stjórnarskrárvörðum rétti okkar til frelsis, þar sem réttlætingin á þeirri aðgerð stendur mjög tæpt, eftir slælegan árangur. Sóttkví fullfrísks fólks er þannig algerlega óréttlætanleg, enda byggir hún á því hverja maður hafi hitt nýlega. Stasi- smitrakning ætti ekki að leyfast lengur.

Sinnum fólki sem er illa veikt. Punktur.


mbl.is Óþarfi að æsa sig yfir hverju nýju afbrigði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sóttkví hætti

Hendur-rimlarOfursmitandi Omicron veiran er komin á það stig dreifingar hér að ekki verður hægt á fljótinu, hvað þá stöðvað. Sóttkví er tilgangslaus við þessar aðstæður þegar til lengdar lætur og smitrakning þar með. Fyrst langflestir eru þrí- bólusettir (og fengju þar með flestir vægari afleiðingar Omicron- smits) og langflestir smitaðra fá væg einkenni, eins og ég og mín fjölskylda á þessari stundu, þá er einungis þörf að sinna þeim sem fá erfiðustu einkennin.

Fullfrískir í lás

Enginn veit á hverri stundu hver Covid- smitaðra verður alvarlega veikur, það kemur bara í ljós. En að halda yfir 7000 manns fullfrískum í sóttkví eða smituðum í langri einangrun gengur ekki upp. Smitin æða um, þannig að ríkisaðgerðir gegn þegnunum eru ekki líklegar til takmörkunar smita.

Niðurstaða síðustu veirulotu er klárlega á þann veg, að aðgerðir yfirvalda til takmörkunar smita hafa nær engin áhrif og því ber að hætta þeim strax. Tökum vel á afleiðingunum.

Svo mætti einangrun alveg vera fimm dagar eins og í BNA, ekki 7 dagar eins og í ESB. Hljóta að vera sömu vísindin.

 


mbl.is Fyrri reglur áfram í gildi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hverjir nota Strætó?

MMRFlokkur-bill-ganga-straetoMMR kannaði ferðavenjur fólks á höfuðborgarsvæðinu í maí sl. Þar sést að Samfykingarfólk sker sig út að mjög mörgu leyti. T.d. notar 67% þess aðallega bíl, gangandi 19%, en með 7% með Strætó. En Strætóferðir Sjálfstæðisfólks, Vinstri-grænna, Pírata og Viðreisnarfólks standa allar í 4% hópsins með Strætó sem aðal- ferðamáta. Bílnotkun þess hóps er 83%, 73%, 72% og 78% í sömu röð, þótt halda mætti annað á málflutningi vinstri flokkanna gegn bílnotkun og bílastæðum.

Flokkur fólksins er þannig að 29% notar aðallega Strætó en Sósíalistar 12%. Enginn Miðflokksmaður notar Strætó sem aðal- ferðamáta í maí en 100% þeirra eru á bíl.

Eltast við 4% hópinn

Í ljósi alls þessa er eltingaleikurinn hjá Sjálfstæðisflokki og öðrum við yfirlýst ferðamynstur Samfylkingar, Strætó, hlálegur þar sem ljóst er að 4% hópsins er fasti sem hefur verið eins á hverju ári sem milljörðum króna er mokað í að auka við hann. Hvað þá Borgarlína, Strætó á sterum, sem mun engu breyta með allri sinni tugþúsunda milljóna króna sóun.


mbl.is Ákvörðun Eyþórs kom mjög á óvart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fulltrúi Sjálfstæðisfólks

XD-samstadaBrotthvarf Eyþórs Arnalds af borgarstjórnarsviðinu kallar á verulega sjálfsskoðun hjá Sjálfstæðisfólki, þar sem Eyþór hefur verið oddviti hins almenna kjósanda, sem stendur t.d. gegn Borgarlínu, upplausn Reykjavíkurflugvallar og hruni skipulagsmála almennt í borginni.

Leiðtogi og uppstilling

Það var trú manna fyrir síðustu borgarstjórnarkosningar að leiðtogakjör frambjóðanda Sjálfstæðisflokksins dygði til þess að sameina hópinn í skýrri andstöðu við vinstri meirihlutann, sem valdið hefur óskunda í 15 ár, frá því að Dagur B. Eggertsson tók í raun við valdataumunum í Reykjavíkurborg. En vonirnar urðu að engu, þar sem sú uppstillingarsamsuða sem boðið var upp á að öðru leyti í borgarstjórnarflokki Sjálfstæðisflokksins setti næst forystunni fólk sem studdi Borgarlínuna og annað bílahatur vinstri borgarstjórnar- meirihlutans. 

Prófkjör!

Nú sækist það sama fólk eftir forystu í stað Eyþórs. Ef einhver von á að vera til þess að brjóta niðurbrotsstefnu vinstri meirihlutans á bak aftur í kosningunum næsta vor, þá verður að fara fram fullt prófkjör frambjóðenda í Sjálfstæðisflokknum, svo að kjósendur geti gefið hverjum og einum það fylgi sem honum eða henni ber og endurspeglar vonandi þarfir og langanir þorra flokksmanna, ekki fámennrar nefndaklíku flokksins.


mbl.is Eyþór Arnalds gefur ekki kost á sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Kosið í borginni

Skilti-akreinEndarKosið verður um Borgarlínu næsta vor. Hægt er að pakka því inn í fallegar umbúðir, frasa um frelsi og hvaðeina, en undan því verður ekki komist, að greiða atkvæði um það, hvort ofvaxið strætókerfi verði látið stöðva umferðarflæði í borginni eður ei.

Hvor sigrar?

Nú reynir enn einu sinni á það, hvor sigri, meginrödd heildarinnar í hverjum stjórnmálaflokki fyrir sig, eða vel smurð kosningamaskína tiltölulega fámenns félagsskapar, sem nær að hunsa að mestu stefnu landsfundar flokksins í mikilvægum málum og skýran vilja flokksmanna. Skoðanakannanir sýna einbeittan  vilja fólksins, en tunguliprir frambjóðendur sneiða hjá honum og gefa eftir, þar til saltfiskurinn er algjörlega útvatnaður. Bætast þá enn ein fjögur ár við ófremdarástand, sem ómæld undangjöfin hefur skapað.

Fjögur prósentin?

Ríkjandi stefna í borginni gætir hags um fjögur prósent heildarinnar, í stað þeirra áttatíu prósenta sem ráða ættu ferðinni. Þörf er á þögulli byltingu hugans, sem neitar að taka þátt í þessu ójafnræði, þar sem kosnir frambjóðendur eru ekki raunverulegir fulltrúar fólksins sem heild.

 

Virðum og verum

vaxin til vandans

Strætó á sterum

stefnir til fjandans


mbl.is Eyþór vill skýrt umboð í prófkjöri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta síða »

Höfundur

Ívar Pálsson
Ívar Pálsson

Viðskiptafræðingur með útflutningsfyrirtæki, en grúskar í flestu.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband